Wednesday, November 18, 2015

Tại Phường Giảng Võ có đặc sản cá chép giòn chất lượng



Gia đình hải sản chuyên bán lẻ sản phẩm các loại ngao, sò, ốc, cá chất lượng tại Phường Giảng Võ. Với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm trong công việc bán buôn hải sản tươi sống, GĐHS có đầy đủ trình độ để đem đến cho người mua những sản phẩm tôm cua mực chất lượng cao nhất, an toàn tuyệt đối cho người dân.

Bạn đã biết gi về giống cá chép giòn!


này là loài cá lai tạo giữa cá chép quê và giống cá giòn , thời điểm này cá chép giòn còn đang tạo nên làn sóng trên thị trường thủy sản và ẩm thực. Đây là loài cá đang được nhiều người nội trợ quan tâm bởi sản phẩm này có chất lượng thịt tốt và tồn tại nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cần có cho cơ thể. Dưới bài viết này hãy cùng tìm hiểu ngay về loài cá này nhé!

1. Mô tả bên ngoài cá chép giòn.


Con cá lai này sở hữu đặc điểm bên ngoài tựa nhưa nhau so với cá chép ta. Cá chép giòn có thân hình dài, da cá chép giòn nhạt hơn so với cá chép ta. Thịt ca chép giòn nổi tiếng săn, chắc, thơm ngon và giai đúng nghĩa. Chính vì thế sản phẩm cá chép giòn rất được người dân sử dụng thường xuyên.

2. Giá cả cá chép giòn tại Phường Giảng Võ

Cá chép giòn mới khi xuất hiện có giá rất đắt trung bình từ dưới 300k trên một kg. Nhưng đến thời điểm hiện nay, giống cá này lại trở về mức giá ổn định khoảng từ 150 đến 200 ngàn đồng /1kg tại Phường Giảng Võ. Về thời gian sau này giá cá chép giòn có thể biến đổi theo hướng giảm xuống vì việc nuôi cá chép giòn được nuôi rộng rãi hơn

3. Bí quyết phân biệt cá chép giòn với cá chép ta


Người mua có thể bị không phân biệt được giữa hai loại cá chép này, bởi ngoại hình gần giống nhau
- kích thước bên ngoài: Cá chép giòn có kích thước và màu sắc thon hơn so với cá chép ta. Đây cũng là dấu hiệu duy nhất để bạn phân biệt được hai loại cá này về ngoại hình;
- Về tính chất: Thịt cá cá chép giòn cực kỳ thơm ngon hơn cá chép ta rất nhiều, điều này chỉ có thể được ăn rồi sẽ cảm nhận được.
Ngoài ra các bạn có thể tìm mua cá chép giòn ở những địa chỉ uy tín như siêu thị, chợ hải sản, chỗ quen biết để được hướng dẫn và không bị nhầm lẫn giữa các loại cá chép với nhau.

4. Những nơi bán cá chép giòn chất lượng cao


Để mua được cá chép giòn chất lượng thì bạn nên tham khảo Giadinhhaisan.com hoặc đến trực tiếp 57 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Bạn cũng có thể về mua cá chép giòn ở tại các lồng nuôi trên sống, thuộc các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ đều có địa chỉ nuôi uy tín và nổi tiếng như ở Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên,...Ở đây Giadinhhaisan.com có bán đặc sản cá chép giòn tươi sống tại Phường Giảng Võ
Những ai đang sinh sống ở Phường Giảng Võ, muốn mua những sản phẩm thủy hải sản tươi sống của Gia đình hải sản thì liên hệ trực tiếp vào số đt:097 348 1616.

2 comments:


  1. Cảm ơn Admin đã chia sẻ, bài viết rất hay và bổ ích.
    ..............................................................
    Một địa điểm ăn uống ngon mà lại rẻ tại Đà Lạt
    Quán Ốc Đà Lạt

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn Ad đã chia sẻ bài viết này nhé,rất bổ ích và thú vị đấy ạ
    Quý khách có nhu cầu mua hạt điều rang muối, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi
    hạt điều rang muối.

    ReplyDelete