Saturday, February 20, 2016

Những mẫu đồng hồ treo tường đẹp nhất thời đại


Đồng hồ phòng ngủ là một thứ đặc biệt cần thiết và hữu ích đối với mỗi nhà, chúng có mục đích để xắp xếp lịch làm việc. Sự ra đời của đồng hồ là từ rất lâu, con người đã biết dùng các loại thiết bị tính thời gian như mặt trời, bia đá,.. để xác định thời gian. Thời nay, thiết bị theo dõi thời gian không những là một vật dụng theo dõi thời gian mà còn là dụng cụ trang trí, vật trang sức làm đẹp. Thực tế có nhiều loại máy đếm thời gian khác nhau nhưng chúng tôi muốn nhắc đến những sản phẩm đồng hồ cài tường.

Đồng hồ chim đôc đáo


1. Các kiểu đồng hồ treo tường theo phong cách tân cổ điển


Đây là những loại đồng hồ mang kiểu dáng và phong cách hoài cổ của thế kỷ trước, đa số những sản phẩm đồng hồ đã đã cổ nhưng hoạt động vẫn rất xuất sắc. Những chiếc máy thời gian  được người mua đồ cổ ưa thích sưu tập. Ở Việt Nam những máy thời gian này hoạt động bằng cơ và thường có giá vô cùng đắt. Việc chọn mua được những cỗ máy thời gian như này không phải ai cũng có thể thực hiện được. Chúng xứng đáng là một trong những tuyệt tác cơ khí cho đến thời điểm này.

Đồng hồ chim đu đẹp


2. Đồng hồ phòng ngủ theo phương hướng đặc việt lạ mắt


Những đồng hồ trang trí này khách hàng có thể tìm đến ở bất kỳ đâu trên thị trường với những mẫu mã, giá cả hợp lý khác nhau. Đồng hồ treo tường cơ bản mang đến cho người mua những sản phẩm tốt nhất và vẫn đảm bảo cả giá trị về công dụng và tính thẩm mỹ.

Thêm chú thích

3. Đồng hồ phòng khách theo xu hướng rực rỡ


Đây là những chiếc đồng hồ phòng khách vô cùng nổi bật được chế tác để trang trí phòng cho bé trở lên trở lên rực rỡ hơn. Thông thường, nhiều mẫu đồng hồ gắn tường này được tạo hình theo các con vật thiên thiện như con chim đồng hồ phòng ngủ  được đính cườm và các hạt nhựa giả kim cương có ánh sáng đẹp.
Đồng hồ gắn tường  còn là những sản phẩm đỉnh cao để được chuyển bị làm quà tặng sếp trong những dịp lễ quan trọng. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp mắt về những chiếc đồng hồ gắn tường này!

1 comment:

  1. https://ketreotuongblog.wordpress.com/2016/02/20/nhung-mau-dong-ho-treo-tuong-dep-nhat-de-trang-tri-nha-cua/

    ReplyDelete