Sunday, June 26, 2016

Đồng hồ phòng khách là một đồ vật đặc biệt quan trọng và hữu ích đối với mỗi nhà, chúng có mục đích để theo dõi thời gian. Đồng hồ ra đời sớm, con người đã biết dùng các loại thiết bị tính thời gian như mặt trời, bia đá,.. để xác định thời gian. Thời hiện đại, đồng hồ không những là một vật dụng theo dõi thời gian mà còn là sản phẩm trang trí, vật trang sức làm đẹp. Thực tế có nhiều loại máy đếm thời gian khác nhau nhưng chúng tôi muốn để ý những sản phẩm đồng hồ cài tường.


1. Các kiểu máy theo dõi thời gian theo phong cách cũ


Đây là những loại đồng hồ mang hình dạng và phong cách tân cổ điển của thế kỷ trước, đa số chúng đã cũ kỹ nhưng chạy vẫn rất tốt. Những chiếc đồng hồ  được người sưu tầm đồ cồ ưa thích sưu tập. Ở nước ta những chiếc đồng hồ cổ này chạy cơ và thường có giá vô cùng đắt. Việc tìm mua được những cỗ máy thời gian như này không phải ai cũng có thể thực hiện được. Những chiếc máy thời gian xứng đáng là một trong những tuyệt tác cơ khí cho đến thời điểm này.


2. Đồng hồ phòng làm việc theo xu hướng thú vị vui nhộn


Những đồng hồ trang trí này khách hàng có thể bắt gặp ở nhiều cửa hàng trên thị trường với những mẫu mã, giá cả hợp lý khác nhau. Đồng hồ gắn tường cơ bản mang đến cho người dân những sản phẩm ưa dùng nhất và vẫn đảm bảo cả giá trị về công dụng và tính thẩm mỹ.


3. Đồng hồ gắn tường theo chiều hướng trẻ chung


Đây là những chiếc đồng hồ vô cùng nổi bật được chế tác để trang trí cho ngôi nhà, căn phòng, góc làm việc trở lên trở lên tươi mới hơn. Thông thường, những mẫu đồng hồ gắn tường này được sản xuất theo các con thú cưng như con công, con bướm, con thú xinh,.. đồng hồ trang trí  được đính hạt trang trí và các hạt nhựa giả kim cương có ánh sáng lấp lánh.



Đồng hồ nghệ thuật  còn là những tác phẩm cơ khí để được chọn lựa làm quà tặng người quen trong những ngày trọng đại. Sau đây là một số hình ảnh chất về những chiếc đồng hồ treo tường này!

1 comment:

  1. Sáng tạo không ngừng, chẳng ai có thể nghĩ những thứ có mặt lâu đời vẫn có thể thay đổi liên tục
    đầu thu ftv

    dau thu ftv

    ReplyDelete