Monday, June 20, 2016

Học MC nhí ở Hà Nội

Ngày nay, các bậc phụ huynh thường rất quan tâm và chú ý tới sự phát triển của con cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, cuộc sống xã hội và kinh tế thay đổi một cách nhanh chóng cũng đòi hỏi những đứa trẻ của chúng ta cần được trang bị những vốn kỹ năng nhất định để phát triển và tìm kiếm cơ hội trong xã hội. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, hay sự tự tin trước nơi đông người là những những kỹ năng cơ bản nhất chúng cần có. Có rất nhiều trẻ rơi vào tình trạng nói ngọng, nói lắp, hay sợ hãi trước nơi đông người…Những vấn đề này được xử lý càng sớm càng tốt nếu không sẽ vô cùng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

1, Lớp học MC nhí trang bị các kỹ năng bổ ích cho trẻ

Với các đối tượng từ 9 đến 15 tuổi có thể tham gia các lớp học đặc biệt như lớp Đào tạo MC nhí, đây là một môi trường đặc biệt giành cho những trẻ yêu thích nghề dẫn chương trình hoặc đang có như cầu học tập cũng như rèn luyện để ứng dụng ngay trong trường học và môi trường thực tế.
Tại lớp học MC nhí các bạn nhỏ được học rất nhiều các kỹ năng cần thiết giúp chúng có thể tự tin giao tiếp rõ ràng ở nơi đồng người. Khi hình thành thói quen nó sẽ tạo cho các bạn nhỏ những kinh nghiệm cũng như kiến thức cần thiết đối với sự phát triển sau này.
Đào tạo MC nhí

2, Những nội dung của lớp học MC pro

Đến với lớp học MC pro các bạn nhỏ sẽ được học rất nhiều những nội dung ứng dụng vào công việc của MC:
Đầu tiên là nội dung nhập môn MC nhí, giao lưu và làm quen với các thành viên của lớp học;
Tiếp theo là nội dung giải phóng hình thể, đây là phần nội dung mà lớp học sẽ cho học viên nghe những bản nhạc ru dương và sôi động để thay đổi cảm xúc cũng như những hành động.
Nội dung giọng nói dẫn chương trình, đây là phần rất quan trọng, giọng nói là công cụ quan trọng nhất trực tiếp trao đổi thông tin tới khản giả - những người đang theo dõi chương trình: Luyện thanh, cách lấy hơi, cách ngắt nhịp đều là những kỹ thuật khó cần có sự hướng dẫn của giảng viên để có thể làm tốt được
Nội dung hoạt náo và cuốn hút khán giả, ở nội dung này các bạn nhỏ sẽ được học cách gây sự chú ý của đám đông, điều khiển họ quan tâm hay chú ý về một nội dung được bày ra.
Nội dung kỹ năng phỏng vấn và xử lý tình huống: Đối với các BTV, MC thì đều cần được trang bị, cách phỏng vấn người khác, cách xử lý những tình huống khó.
Nội dung thực hành tại trường quay, các bé sẽ được thực hành ngay sau khi học lý thuyết với việc đứng trang mọi người hoặc đứng trước ống kính để chia sẻ. Tìm hiểu thêm về nội dung MC nhí
Đào tạo MC nhí

3, Thông tin Lớp học MC nhí ở Hà Nội

Thời gian hè là lúc mà các bé có nhiều thời gian rảnh nhất, đây cũng là cơ hội để tham gia các lớp đào tạo MC nhí ngắn hạn với thời gian chỉ từ 1 - 2 tuần học. Mọi thông tin liên hệ các bậc phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:
Thời gian học: 8 buổi thứ 7, CN 2 uần liên tiếp, sáng + chiều ( đã gồm ăn trưa)
 Học phí: 1.990.000/ cháu
Đăng ký 2 suất còn 1.500.000/ suất
Khai giảng gần nhất 8h thứ 7 ngày 18/6/2016
Địa chỉ:
* Cơ sở 1: 123TV - Tầng 2 - Meco Land - Ngõ 102 Trường Chinh - Đống Đa - HN
* Cơ sở 2: Số 8 - Ngõ 466 Đê La Thành, Hà Nội
* Cở sở 3: 10B Ngách - 32 ngõ 162 - Khương Trung - Thanh xuân Hà Nội
Liên hệ: 0166 934 0000

No comments:

Post a Comment