Tuesday, July 26, 2016

Sản xuất video quảng cáo chất lượng giá tốt

Trước nhu cầu ngày càng lớn của các doanh nghiệp hiện nay, video quảng cáo được sử dụng phổ biến trong hoạt động truyền thông và marketing của các doanh nghiệp. Nhu cầu sản xuất video quảng cáo có nội dung chất lượng đáp ứng các nhu cầu sử dụng của đơn vị doanh nghiệp càng trở lên cần thiết hơn bao giờ hết. Video marketing.

1, Sản xuất video quảng cáo cho doanh nghiệp

Có rất nhiều những video clip quảng cáo cho doanh nghiệp được tạo ra nhằm thực hiện nhiệm vụ mang thông tin sản phẩm dịch vụ, thông tin thương hiệu đến với người tiêu dùng. Đáp ứng nhu cầu của thị trường 123TV cung cấp các giải pháp video marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm chúng tôi sản xuất đó chính là video quảng cáo, video giới thiệu sản phẩm, phỏng vấn,..tất cả đều được gọi là một dạng video marketing.
Doanh nghiệp sử dụng chúng vào mục đích gì? Đầu tiên phải nói đến đó chính là thực hiện nhiệm vụ quảng cáo trên truyền hình, đây dạng quảng cáo mang lại số lượng lượt xem lớn tuy nhiên chi phí giá thành quá đắt, không phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Giải pháp cho vấn đề này chính là tận dụng lợi thế của mạng xã hội như facebook và Youtube để thực hiện chiến lược truyền thông.

2, Cách thực hiện các video cho doanh nghiệp

Khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ tiến hành làm việc khai thác ý tưởng của khách hàng và thống nhất concept kích bản. Sau khi hợp đồng được ký kết bên sản xuất sẽ tiến hành viết kịch bản chi tiết và hai bên cùng thống nhất lại lần cuối trước khi bấm máy.
Chuyển bị tiền kỳ là những trang thiết bị, cơ sở vật chất để tiến hành ghi hình;
Khâu hậu kỳ là xử lý dữ liệu dựng thành video hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng về hình ảnh, âm thanh cho khách hàng.
Bàn giao sản phẩm thanh lý hợp đồng.

3, Đơn vị uy tín sản xuất video quảng cáo

Hiện nay, 123TV là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp sản xuất video cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với giá thành và chất lượng tốt. Các bạn có thể lựa chọn những gói sản phẩm tại 123TV để được tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách.
Mọi thông tin liên hệ xin quý khách vui lòng liên hệ vào:
Số điện thoại: 0166 934 0000

Địa chỉ: Tầng 2 Mco land, ngõ 102 Trường Chinh, Hà Nội

No comments:

Post a Comment