Tuesday, April 4, 2017

Đồ gia dụng tiện tích cho mọi gia đình

Đồ gia đình hay còn được gọi là đồ gia dụng là những vật dụng được dùng đến thường xuyên trong mỗi gia đình. Chúng là những vật dụng nhỏ nhưng lại rất hữu ích và càng không thể thiếu đơn giản như thảm lau nhà, thảm trải ghế sofa, khay để cốc, chén, thảm đa năng, bọc bộ điều khiển, dép, khăn lau…Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và mua hàng online nhanh chóng đơn giản. Thứ chúng tôi muốn mang đến cho các bạn là một sản phẩm chất lượng, đẹp và có giá thành tốt nhất trên thị trường.







Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khỏi phải bước chân ra siêu thị và không ưng với món đồ dùng mà mình đã mua. Với phương châm nhiều mẫu mã cũng như chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

1. Hướng dẫn mua hàng


Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm cần mua trên website: http://lovehouse.vn hoặc xem và lựa chọn hàng trực tiếp trên Fanpage Facebook của Lovehouse để chọn cho mình sản phẩm cần mua, nhận được tư vấn và tham khảo ý kiến.

2, Hướng dẫn thanh toán


Các bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán sau: Thanh toán qua hình thức chuyển khoản trực tiếp, thanh toán qua dịch vụ Ship Cod tận nhà, thanh toán qua giao dịch tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng. Tùy cách nào thuận tiện cho khách hàng các bạn có thể lựa chọn.

3, Phương thức vận chuyển hàng


Đối với mặt hàng này, các bạn có thể tùy chọn nhiều phương thức vận chuyển khác nhau như: Chuyển qua nhà xe, hoặc ship qua bưu điện. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức phù hợp cho mình nhất.

4, Liên hệ


ĐT: Hồ Chí Minh: 098 616 32 83 hoặc HÀ NỘI: 0944 685 687
Email: lovehousekego@gmail.com; lovehousehn@gmail.com
Liên hệ mua hàng qua Facebook
Page facebook đồ trang trí nhà         Page facebook đồ trang trí nhà đẹp

1 comment: