Friday, December 25, 2020

Thị trường máy lọc nước RO láo loạn với các loại nhãn hiệu - Đâu là lựa chọn phù hợp?

 Từ năm 2003, máy lọc nước RO dần được biết đến tại Việt Nam trong khi thế giới đã có từ lâu. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã tiên phong đưa công nghệ lọc nước RO vào trong nước. Phải kể đến như Tecomen sau là tập đoàn sở hữu thương hiệu Karofi. Đến năm 2006 nhiều công ty khác cũng tham gia vào thị trường xử lý nước như Tekcom sở hữu các thương hiệu Kensi, Pacific, Rostar,..Hàng loạt các nhà cung cấp hình hình và kéo theo đó cũng không hề ít các nhãn hàng máy lọc nước cỏ ra đời.

Máy lọc nước RO lắp đặt cho khách hàng
Máy lọc nước RO được lắp đặt cho khách hàng

 

1. Thị trường máy lọc nước loạn hãng

Có thể nói ngoài những đơn vị có thương hiệu được xây dựng và đầu tư bài bản, thì thật khó để đếm được các thương hiệu cỏ về máy lọc nước trên thị trường hiện nay. Nghiêm trọng hơn và chưa có đầy đủ chế tài pháp luật kiểm soát về chất lượng, tiêu chuẩn. Điều này dẫn đến người tiêu dùng không biết đâu mà lần.

2. Công nghệ màng lọc bị làm nhái tinh vi

Một số hàng màng lọc RO nổi tiếng của Mỹ như DOW bị làm nhái rất tinh vi. Người tiêu dùng nếu không có kinh nghiệm mua hàng sẽ dễ mua phải hàng giả. Tai hại hơn là chất lượng không đảm bảo làm cho nguồn nước được lọc sạch. Dẫn đến các bệnh tật liên quan đến đường hô hấp, da, thận.

Các bệnh tật do nước bẩn gây ra
Các bệnh tật do nước bẩn gây ra


Trước tình trạng trên, nhiều đơn vị tìm kiếm các giải pháp chống làm giả. Tekcom tìm đến đối tác sản xuất màng lọc hàng đầu tại Nhật Bản - Toray CSM. Tại đây, CSM trình diễn cho khách hàng quy trình kiểm tra hàng thật rất nhanh chóng bằng mã vạch. Với những chất lượng và những tính năng ưu việt của màng lọc RO CSM. Tekcom đã hợp tác phân phối độc quyền sản phầm này tại thị trường Việt Nam. Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm màng lọc này qua kênh nhà phân phối hoặc qua kênh online của công ty, sẽ đảm bảo được sự an toàn về chất lượng.

3. Hãy trở thành một người mua hàng thông thái

Khi trình độ dân trí vẫn chưa được cải thiện là lúc mà các gian thương tìm cách bán hàng gian dối cho người dùng. Thị trường máy lọc nước khi có quá nhiều sự nhộm nhoạm thì cũng là lúc người tiêu dùng hãy trở lên thông thái hơn.

Bằng những thông tin từ nguồn chính thống, hãy tìm đến các đại lý ủy quyền chính hãng hoặc liên hệ về các nhãn hàng để được tư vấn kịp thời.

1 comment: