Sunday, September 23, 2012

Ám Ảnh!

Một lỗi ám ảnh có lẻ đáng sợ nhất trong đời. Bạn đã từng yêu một ai đó hoặc thích một ai đó. Bạn từng tìm cơ hội để bày tỏ ra tình cảm của mình. Bạn đã không làm được điều bạn muốn. Đó không phải lỗi ở bạn! Nhưng tại sao nó lại làm cho chính bạn dằn vặt mình trong một thời gian dài,
và một ai đó biết về nó cứ tìm cách hỏi thăm vấn đề đó của bạn, dù nó là dĩ vãng. Bạn nghĩ lại thì quả thực thời gian đó bạn giống như một đứa trẻ con, với những suy nghĩ cực kỳ trẻ con, thật là ngu ngốc với những suy nghĩ ấy. Gio bạn đã hiểu, chuyện đó ko còn là quan trọng nữa, và tâm lý sẽ được giải thoát, bạn sống tốt hơn.

Nghĩ lại chuyện đó đôi khi bạn sẽ cảm thấy lạnh cả người và luôn đặt ra câu hỏi: "Sao mình lại dại thế, ngu ngốc thế?" Thật đáng sợ và khủng khiếp ấy! C
Hậu quả mà bạn đã từng nhận đó là sự ám ảnh của điều ấy trong một thời gian dài. Một ngày kia bạn gặp lại những người ấy cũng thật khó và ngượng. Bạn từng nghĩ thời gian quay trở lại và bạn sẽ xóa bỏ đoạn ký ức ấy đi khỏi đầu bạn.
Sự cố gắng của bạn trong cuộc sống sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì bạn bỏ ra! Không ai được tất cả mà cũng ko ai mất đi tất cả. Tôi tin rằng bạn sẽ làm được hơn thế, hơn những gì mà bạn đáng nhận được, một ngày kia bạn đã trưởng thành, bạn sẽ gặp lại người "kia" bằng một cách tự tin hơn, pro hơn. Những chuyện cũ sẽ là những kỷ niệm đẹp của thời thơ ấu, ah quên có lẽ không cho nó làm kỷ niệm mà cho nó là sự  ngu ngốc của tuổi trẻ, sự ngây thơ của kẻ chưa nhận thức được vấn đề.
Hãy cố gắng nói ra hết những gì bạn kìm nén bấy lâu, một ngày kia có người sẽ nói lại với bạn: "bạn sẽ vượt qua điều đó!" bạn trở lên vui hơn. Niềm vui sẽ là động lực giúp bạn làm được nhiều hơn./.

No comments:

Post a Comment